Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

BÚN MẮM THỊT QUAY


Bún mắm thịt quay là 1 món bún ngon nổi tiếng của xứ Đà thành vậy mà chẳng hiểu sao mình lại không biết đến món ngon này khi còn ở trong nước nhỉ .....cho đến mãi khi qua đến bên này và gia nhập  làng O .....hihihi....


Những ai lỡ đam mê mắm thì chắc không thể bỏ qua món bún ngon này . Một món bún rất đậm đà cùng vị béo và dòn của miếng thịt quay ....nhai đến đâu cảm nhận vị ngon đến đó :)
Thực ra ở nơi mình ở cũng có rất nhiều tiệm bán thịt quay ngon nổi tiếng nhưng mình vẫn thích tự quay những miếng thịt quay nho nhỏ , quay xong ăn liền da dòn tan và có thể cảm nhận hương vị tự nhiên từ miếng thịt không được tẩm ướt quá nhiều gia vị như ở tiệm. 


Với cách làm không quá cầu kỳ và thật đơn giản nên mình nghĩ ai cũng có thể làm được chứ không phải chỉ riêng mình. Cách làm ở đây nếu ai thích thì cứ thử nhé :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...