Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

CÓ NHỮNG NIỀM VUI


Có những niềm vui từ những điều thật vớ vẫn ..... nhưng lại làm ta vui. Bạn có bao giờ cảm thấy rất vui ... vui vì những thứ tình cờ ta nhặt được ? Đó không phải là thứ gì quý giá mà chỉ là những thứ đồ người ta vứt bỏ đi mà ta lại mang về và cảm thấy rất vui. Đúng là ngớ ngẫn .... nhưng lại là thật .




Thật vì ta tìm được thứ ta cần và tìm kiếm bấy lâu tự dưng giờ tìm được ở đống xà bần bỏ đi mà người ta không cần tới. Vậy nó là gì mà sao ta cần và ta vui đến như vậy ? Dạ xin thưa đó chỉ là mấy tấm gỗ cũ kỹ xấu xí của nhà hàng xóm ( hình như mới dọn về ) người ta dọn dẹp và vứt bỏ đi ( chờ đổ rác :) ). 

Khi đi ngang qua nhìn thấy nó 1 cái là bước đi không đành , muốn quành xe lại zớt nó lên chở về nhưng nghĩ đến cảnh 1 mình loay hoay hok biết làm sao bê lên, chưa kể thấy trước nhà có xe đậu ( nghĩa là có người ) nên cũng hơi ngại .....ngại vì chẳng lẽ đứng đó giải thích lý do dông dài là tại sao mình cần tấm ván này. Thôi thì về nhà ráng đợi chút nữa chồng về rồi 2 đứa sang đó mà khiêng về  :) .

Chưa bao giờ trông chồng đi làm về đến như vậy , vì cứ sợ lỡ có ai đó đi ngang họ cũng cần tấm ván để làm cái gì đó và họ bỏ lên xe chở đi mất thì chết toi :). Ta nói đi ra đi vô làm công chuyện mà lòng chẳng yên :). Nhưng cuối cùng thì vật cũng đợi chủ và nó cũng thuộc quyền sở hữu của mình :).


Miếng ván đem về sau khi chùi rửa sạch sẽ cưa ra được 2 cái mặt bàn . Vậy là từ nay có thêm 2 cái mặt bàn đẹp tha hồ chụp choẹt rồi nhé....zui zui ....


Và có lẽ như cái nhà hàng xóm họ biết được cái mình cần hay sao đó, 2 ngày sau họ lại vất ra thêm 1 tấm nữa . Mà tấm ván này lại không đụng hàng với tấm ván trước và cũng khá độc. Chao ui ....sung sướng gì đâu ....lẹ lẹ zớt zề và được 2 cái mặt bàn nữa . Đời còn gì vui bằng .....còn hơn trúng số ......hihihihi....Và lại tiếp tục canh nhà hàng xóm để lượm rác :) ....nhưng họ chẳng còn tấm nào để bỏ ra nữa ....hihihihi....


Quá thoã mãn với 4 cái mặt bàn mới thế là nó lôi hết thứ này đến thứ khác ra mà chụp choẹt để test cái mặt bàn. Và kết quả là ....mấy cái mặt bàn quá đẹp .....đẹp đến nổi nó muốn khoe với tất cả mọi người ...để mọi người ghanh tị với nó chơi :). 


Happy Sunday ! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...